Thursday 10 April 2014

Dàn nữ tiếp viên hàng không nóng bỏng nhất thế giới


Dàn nữ tiếp viên hàng không nóng bỏng nhất thế giới



Dàn nữ tiếp viên hàng không nóng bỏng nhất thế giới

Những cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng trong bộ đồng phục khêu gợi của hãng hàng không HootersAir khiến nhiều người phát sốt.
Phóng to
Nhắc đến nữ tiếp viên hàng không, người ta thường nghĩ đến dàn chân dài, dáng đẹp, mặt xinh luôn tươi cười và đồng hành với hành khách trên mọi chuyến bay.
Trong lịch sử hàng không thế giới có rất nhiều câu chuyện về nhan sắc của các nữ tiếp viên. Với danh hiệu hãng hàng không có nhiều nữ tiếp viên sexy nhất thế giới, Hooters Air từng sở hữu dàn tiếp viên xinh đẹp và ăn mặc nóng bỏng.
Ban đầu, Hooters là một công ty dịch vụ, hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhà hàng khách sạn, đồ ăn. Đến năm 2003, Hooters chính thức bước chân vào hàng không, khi thành lập hãng hàng không tư nhân Hooters Air.
Với xuất phát điểm ban đầu là 6 máy bay Boeing hạng nhỏ, Hooter Air cung cấp các dịch vụ bay tại 15 thành phố lớn của Mỹ.
Điểm ấn tượng của Hooter khiến nhiều người phát sốt là dàn tiếp viên nóng bỏng kêu gợi.
Hooter Air hoạt động theo phương châm: Các hành khách khi bước lên máy bay sẽ giống như bước vào một nhà hàng, được các quý cô ăn mặc gợi cảm hướng dẫn ghế ngồi và phục vụ đồ ăn.
Tuy nhiên, hãng hàng không mát mẻ này chỉ tồn tại được 3 năm rồi dừng hoạt động, do gặp nhiều phản ứng từ Hiệp hội hàng không thế giới.
Những cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng trong bộ đồng phục khêu gợi của hãng hàng không Hooters Air.
Hoạt động chỉ 3 năm, nhưng Hooters Air khiến nhiều khách hàng không thể quên vì dàn nữ tiếp viên nóng bỏng.
Nữ tiếp viên nóng bỏng của Hooters Air chụp ảnh bên phi cơ.

Theo Trí Thức TNữ tiếp viên Hooterrẻ
source
TreDepOnline

2 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty giúp việc nhà uy tín tại tphcm, công ty giúp việc nhà uy tín dịch vụ giúp việc nhà, công ty giúp việc nhà, chăm sóc em bé, chăm sóc người già, giúp việc theo giờ, cần người giúp việc nhà, tìm người giúp việc nhà. trung tâm giới thiệu người uy tín
    giup viec nha tphcm

    ReplyDelete