Monday 2 January 2012

Dáng xuân


30/12/2011 15:22

Dáng xuân

TTO - Mùa xuân đang dần đến bên thềm, gợi cảm hứng cho các nhà thiết kế tiếp tục tung thêm nhiều dáng đầm xuân xinh đẹp đi cùng những màu sắc vui tươi, những họa tiết ấn tượng.
Có lẽ không mùa nào trong năm dễ diện đồ đẹp như mùa xuân, phái đẹp tha hồ tung tẩy sáng tạo trong phong cách thời trang, phối những đường nét Á Đông tinh tế với những kiểu dáng phương Tây phóng khoáng. Chi tiết thêu trên cổ áo, tay áo, chân đầm sẽ làm bộ cánh đầm xuân trông lộng lẫy bội phần.
Màu sắc tươi sáng luôn là gam màu được yêu thích trong mùa xuân. Bên cạnh đó là những họa tiết lạ mắt như da thú và bông hoa mềm mại mang hình tượng mùa xuân. Kiểu dáng cho mùa này sẽ vô cùng phong phú, đi từ chiếc đầm suông buông mềm qua phần eo đến kiểu đầm yếm nhấn đường cắt cúp và nhún li tinh tế ở vòng eo, đầm lỡ ôm sát kết hợp với xếp li, đầm dài quý phái...
Có cả những dáng đầm kimono với tay dài rộng, nhấn vào vòng eo thon nhỏ và chiếc cổ khoét sâu, trông bạn cứ như một cô gái đến từ xứ hoa anh đào đẹp đằm thắm. Hay có thể có một chút "nổi loạn" với đầm sơmi mà nét phá cách nằm ở những chiếc nơ điệu đà may kết hợp với những nếp li nhún thanh lịch.
Bạn là người mê những dáng đầm maxi dài tha thướt đầy nữ tính thì mùa này chính là mùa đầm maxi đang lên ngôi. Những họa tiết bông hoa li ti rơi, bông nở lớn phủ kín thân áo sẽ là những mẫu nóng cho mùa xuân này. Giờ chính là lúc để bạn chọn lấy mẫu đầm yêu thích thắp sáng những ngày xuân đang đến thật gần.

KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret

No comments:

Post a Comment