Thursday 17 September 2009

Áo Dài Thời Trang Quang Chánh Trong Dạ Tiệc Gây Quỹ Xe Lăn


September 17, 2009


Lê Vân

Đêm Chủ Nhật 12 tháng 9 vừa qua tại Viện Bảo Tàng Xe Hơi Cổ Blackhawk Museum ở Danville đã diễn ra buổi dạ tiệc và trình diễn thời trang gây quỹ cho xe lăn Việt Nam. Buổi dạ tiệc sang trọng do hội từ thiện Wheelchairs Foundation tổ chức với sự bảo trợ của công ty rượu cognac Martell với mục đích gây quỹ mua xe lăn gửi về cho người tàn tật ở Việt Nam.

Nhà thiết kế Quang Chánh và bộ sưu tập thời trang mới của anh.CHRISTINE NGọC/VIệT TRIBUNE

Cứ khoảng 2, 3 năm một lần, hội từ thiện Wheelchair Foundation tổ chức dạ tiệc này, số tiền gây quỹ được sẽ dùng cho việc mua xe lăn và sẽ được nhóm thiện nguyện VNHelp chuyển đến tận tay người nghèo và tàn tật khắp ba miền trong nước.
Đây cũng là lần thứ ba, Wheelchair Foundation mời nhà thiết kế Quang Chánh cùng với các người mẫu xinh đẹp trở lại sàn catwalk trình diễn bộ thời trang áo dài và áo dạ hội mới nhất. Bà Behring chủ nhân viện bảo tàng cũng là phu nhân ông Kenneth Behring người khai sáng ra tổ chức Wheelchair Foundation nhận xét: “Chúng tôi rất vui vì mỗi lần nhà thời trang QC trở lại là một bộ thời trang đẹp hơn và hấp dẫn hơn, bộ thời trang năm nay hấp dẫn hơn bao giờ hết!”

Các princess tại buổi trình diễn tại Viện Bảo Tàng Xe Hơi Cổ Blackhawk CHRISTINE NGọC/VIệT TRIBUNE

Nhà thiết kế thời trang Quang Chánh cho biết: “Vì trình diễn thời trang cho quan khách ngoại quốc, QC thiết kế những bộ áo dài cách điệu kết hợp nét cổ truyền với phong cách hiện đại, để người phụ nữ có thể mặc như những chiếc áo dạ hội trẻ trung. Tuy nhiên chiếc áo finale lúc nào cũng là chiếc áo truyền thống phong cách cung đình, phô trương văn hóa Việt.”
Trong thời buổi củi quế gạo châu, với số khán giả tham gia khoảng 200 người, thế mà buổi dạ tiệc đã gây qũy được trên $50,000 từ tiền bán đấu giá các hiện vật chưa kể tiền bảo trợ, tiền bán vé và bán xe lăn ngay tại đêm dạ tiệc.[LV]

********************************

source

Viet Tribune Online

No comments:

Post a Comment